Mệnh Hỏa Làm Nghề Gì? Gợi Ý Những Công Việc HOT Và Phù Hợp Nhất

Mệnh Hoả là một trong năm mệnh: mộc, kim, kim, thủy, hỏa, thổ. Mỗi mệnh đều có những đặc điểm riêng, nhưng Hoả là mệnh có tính chất mạnh mẽ và gay gắt nhất. Vậy mệnh Hỏa làm nghề gì phù hợp nhất? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Tính cách của người mang mệnh Hoả

5 nghề nghiệp phù hợp nhất với người mệnh Hỏa trong tương lai

Người thuộc mệnh Hoả mạnh mẽ, hung dữ và đôi khi hung bạo. Ngọn Hoả cháy mạnh mẽ và nồng nàn như cơn gió mùa hè. Những người thuộc hành Hỏa là những người năng nổ, hoạt bát và yêu thích những nơi bận rộn cũng như các hoạt động ngoài trời. Dường như họ luôn mang trong mình một nguồn năng lượng dồi dào, tươi mới, tích cực.

Họ còn có một trái tim ấm áp, đầy nhiệt huyết và tận tâm với công việc và cuộc sống. Họ muốn truyền bá sức mạnh của mình đến mọi người, đồng thời cũng mang Hoả đến cho những người xung quanh. Vì vậy, người mang mệnh Hoả có khả năng lãnh đạo rất tốt. Họ được cấp dưới tôn trọng và được cấp trên tin tưởng

Theo các chuyên gia okvip, người mệnh Hoả rất thân thiện, biết lắng nghe và thông cảm với mọi người. Họ làm rất tốt vai trò “nhà tâm lý học” và luôn đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất khi ai đó cần. Với một người bạn thuộc nguyên tố Hoả, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy buồn chán hay cô đơn.

Tuy nhiên, những người mang mệnh Hoả đôi khi làm mọi việc bất chấp hậu quả do tính cách hung hãn của họ. Làm như vậy sẽ đặt họ vào những tình huống rất khó khăn nhưng cũng đầy thử thách mạo hiểm. Vì vậy, cuộc sống của người mệnh Hỏa cũng đầy hứng khởi bởi những thử thách mà họ tự tạo ra cho mình.

Người thuộc hành Hỏa có cái tôi cao và đôi khi gặp khó khăn trong việc kiểm soát suy nghĩ của mình. Họ thường không xem xét mọi khía cạnh của vấn đề một cách rõ ràng vì sự tức giận cản trở ý chí của họ. Nhưng những người thuộc nguyên tố Hoả này thật sự rất kiên cường, dũng cảm và can đảm trong suy nghĩ và làm. Khi nói đến công lý, người mang mệnh Hoả tượng trưng cho sự công bằng và lòng tự trọng.

Mệnh Hỏa làm nghề gì? Những công việc phù hợp nhất

Xã hội hiện đại, đầy cơ hội và thách thức, khiến việc lựa chọn nghề nghiệp không chỉ dựa trên sở thích, năng lực mà còn về số phận, vận mệnh, tạo điều kiện thuận lợi cho con đường sự nghiệp phát triển và nâng cao cuộc sống.

Dựa trên những quy tắc này, người có mệnh Hoả có thể chọn nghề mang mệnh Hoả (tương thích) hoặc mệnh Thổ (tương thích). Vì vậy, người thuộc hành Hỏa nên làm những công việc liên quan đến Hoả hoặc ánh sáng mạnh. Ví dụ như nhiếp ảnh gia, đầu bếp, diễn viên, ca sĩ, thợ luyện kim, thợ hàn hay làm việc trong các cơ quan công quyền, làm việc trong các dự án đòi hỏi phải có mối quan hệ xa…

Theo như những người quan tâm tuyển dụng okvip được biết, họ có thể kinh doanh rất tốt nhờ sự đam mê và tính toán của những người sinh mệnh Hỏa. Do hòa hợp với hành Mộc nên người mệnh Hỏa có tính cách thoải mái, không gò bó nhưng rất phù hợp với những công việc khó khăn, sáng tạo như tiếp thị, thiết kế thời trang,… Chúng cũng hoàn hảo cho các công việc như người tổ chức sự kiện, người dẫn chương trình, MC…

Ngoài ra, nếu người mệnh Hỏa muốn kinh doanh thì cũng nên lựa chọn những lĩnh vực liên quan đến nghề trên. Sự can đảm và năng nổ của họ tạo ra những hiệu ứng tuyệt vời góp phần tạo ra động lực cao.

Dù làm nghề gì, người mệnh Hỏa cũng dễ dàng đạt được thành công nhờ tư duy nhạy bén, khả năng sáng tạo và sự quyết tâm. Một khi đã đặt ra mục tiêu thì mệnh Hoả quyết tâm thành công đến cùng. Tuy nhiên, người mệnh Hỏa nên tránh vội vàng.

Cách bố trí phong thủy phù hợp với người mệnh Hỏa

Người mang mệnh Hoả có màu đỏ rất đặc trưng. Nó thực sự rất mãnh liệt và bạo lực nên các kiến trúc sư rất chú trọng đến nó khi thiết kế phong thủy. Màu xanh thường được sử dụng trong thiết kế. bởi vì họ tin rằng màu xanh lam làm dịu đi sức nóng mãnh liệt của màu đỏ và hài hòa với tính thẩm mỹ.

Nhưng trong quy luật ngũ hành, màu xanh lá cây có tính chất phù hợp với những người thuộc mệnh Hỏa. Gỗ tạo ra Hoả. Màu xanh lá cây thuộc về Mộc nên việc sử dụng màu xanh lá cây trong thiết kế phong thủy thậm chí sẽ làm tăng tài lộc cho gia chủ.

Khi chọn hướng nhà, nơi làm việc hay kinh doanh, người mệnh Hỏa thích hợp hướng Nam, Tây Nam và Đông Bắc. Những hướng còn lại đều không phù hợp và không giúp ích gì cho gia chủ, thậm chí có khi còn gây thiệt hại nặng nề về tiền bạc.

Ngoài ra, bạn nên trồng nhiều cây xanh trong nhà, bởi chúng không chỉ giúp làm mát không gian mà còn tăng thêm sức sống cho không gian. Cây xanh nên đặt trong thùng chứa màu đỏ hoặc những gam màu ấm, vì gỗ hòa hợp với Hoả và giúp chiếu sáng năng lượng của gia chủ trong nhà.

Bạn cũng nên trưng bày những loại đá quý màu xanh lá cây, vàng hoặc nâu như đá cẩm thạch hay thạch anh rutile xanh trong nhà để tăng thêm tài lộc và hạnh phúc cho gia chủ.

Hy vọng rằng với phần trên về mệnh Hỏa làm nghề gì và cách bố trí nhà phong thủy cho người mệnh Thủy, bạn sẽ có được cái nhìn sâu sắc hơn về vận mệnh của mình. Hãy áp dụng những điều này vào cuộc sống của bạn để có được nhiều hạnh phúc và lợi ích hơn từ đó.

Bài viết liên quan