TOP 3 Quán Cafe Có Khu Vui Chơi Cho Bé ở Gò Vấp

Quận Gò Vấp là một trong những quận có mật độ dân cư đông đúc, nơi đây cũng là ‘thiên dường’ cà phê với mật độ dày đặc. Nếu ba mẹ đang muốn tìm Quán cafe có khu vui chơi cho bé ở Gò Vấp để cùng con đi chơi cuối tuần thì không nên bỏ qua bài viết; TOP 3 Quán cafe có khu vui chơi cho bé ở Gò Vấp được tổng hợp dưới đây.

Quán Kiwi Cafe

Kiwi Cafe tọa lạc tại Số 160 Đường số 20 (Dương Quảng Hàm) ,P.5, Gò Vấp (gần chung cư Hà Kiều) là khu vui chơi, giải trí thích hợp giữa Cafe và sân chơi trong nhà cho trẻ em. Với thực đơn hơn 50 loại thức uống gồm Cafe, Soda Ý và đặc biệt là các loại trà sữa phân tầng đang Hot trên thị trường nước uống hiện nay.

Giá các loại nước uống tại Kiwi Cafe được đánh giá khá mềm, giá dao động từ 16,000 – 28,000đ.

  • Giá bán: 55,000 đ
  • Điện thoại liên hệ:  0918480048
  • Địa chỉ liên hệ:160A Đường số 20 (Dương Quảng Hàm), Phường 5, Quận Gò Vấp, Tp.HCM, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Đến đây, điều đặc biệt của quán chính là sự thiết kế khu vui chơi cho trẻ em mang tên khu vườn Hạnh Phúc. Tại đây có nhiều trò chơi thú vị, thu hút trẻ như  búp bê, nhà banh, thú nhún, tô tượng, xếp hình…

Là mô hình cà phê kết hợp khu vui chơi trẻ em nên chi phí khá tiết kiệm hơn so với các khu vui chơi bên ngoài.

Cafe Khúc Mùa Thu

Quán cafe Khúc Mùa Thu tọa lạc yên bình trong một con đường nhỏ cách ngã ba Quang Trung – Đường số 21 khoảng 100m. Cà phê Khúc Mùa Thu được sửa chữa lại trên nền của Cafe Diamond và mới đi vào hoạt động lại vào tháng 3 năm 2012.

Quán cafe Khúc Mùa Thu với không gian rộng rãi, thoáng mát, trở thành nơi lý tưởng để tâm hồn mỗi người thư thái hơn sau những giờ làm việc căng thẳng…

Điểm thu hút đầu tiên của quán cafe Khúc Mùa Thu chính là phần mặt bằng rộng rãi mà lại rất yên tĩnh. Bất kỳ một ai khi đến với Khúc Mùa Thu Cafe đều không khỏi bất ngờ xen lẫn thú vị bởi sự độc đáo trong từng thiết kế và cảm giác tận hưởng sự yên bình giữa khu vườn tràn ngập màu sắc thiên nhiên tươi mát.

Dường như nét nhẹ nhàng, giản đơn như thế mới là vẻ đẹp vĩnh cửu nhất, vẻ đẹp ẩn khuất giữa lòng thành phố Sài Gòn.

Quán được thiết kế trang nhã, gần gũi với thiên nhiên tạo sự ấm áp, thoải mái. Đặc biệt không gian ngoài trời cực đẹp với nhiều cây xanh tạo cảm giác như đang lạc giữa một vườn hoa nhiều màu sắc. Bạn có thể “sống ảo” với nhiều góc chụp tuyệt đẹp. Không gian máy lạnh trong nhà thiết kế tinh tế, đơn giản với sự sắp xếp trật tự của những chiếc ghế sofa êm ái, tạo sự thoải mái và thân thiết như đang tại nhà. Nơi đây có nhiều loại hình giải trí như câu tôm, phòng trà hát với nhau hay khu vực vui chơi dành riêng cho trẻ em vì vậy là nơi hẹn hò lý tưởng cho các bạn trẻ hay không gian gia đình.

Khu vui chơi cho bé được bố trí riêng biệt với nhiều trò chơi thú vị như xích đu, máng trượt để bé vui chơi và thỏa sức vận động.
Đồ uống nhìn chung khá ngon, giá vừa phải. Menu đồ uống đa dạng các loại nước ép trái cây, sinh tố, cà phê,… với giá 20k+. Vào dịp lễ quán thường có chương trình ca nhạc để phục vụ khách hàng.

  • Địa chỉ cho bạn: Quán Cà phê Khúc Mùa Thu
  • 45/76 Đường số 20 – Phường 8 – Quận Gò Vấp – Tp.HCM

XP Garden Cafe

XP Garden Cafe là cà phê sân vườn gây ấn tượng với không gian cực kì rộng và có nhiều cây xanh mát mẻ. Khu vực sân vườn xanh mát với nhiều cây cối, tiếng nước chảy róc rách. Còn khu vực máy lạnh thiết kế đơn giản, tinh tế. Đến đây bạn sẽ cảm nhận một không khí nhẹ nhàng, yên bình khác hẳn với sự nhộn nhịp bên ngoài. Đặc biệt có khu vui chơi cho bé với nhiều đồ chơi thú vị.

Thực khách đến quán có cho mình nhiều lựa chọn, hoặc là ngồi ở bên dưới – khu vực sân vườn chính với hồ nước làm giếng trời, cây cối xanh tươi, mát mẻ; hoặc là ngồi trong phòng máy lạnh, sang trọng, lịch sự; hoặc là bạn có thể ngồi trên sân thượng, buổi tối rất mát, từ đây nhìn xuống là một khoảng đất trồng dừa cảnh và cỏ tràn ngập màu sắc thiên nhiên.

Menu của quán khá đa dạng nước uống, đồ ăn gồm món chính và ăn vặt. Chất lượng món khá, có hương vị riêng biệt đặc biệt là món cơm tấm rất ngon. Giá nước uống, đồ ăn tại XP Garden Cafe dao động từ 25k đến 55k.

Ở khu vui chơi trẻ em có nhiều đồ chơi như cầu trượt, nhà banh, xếp hình, lắp ráp, vẽ,…. Những đồ chơi này có thương hiệu, tên tuổi nên bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi để bé chơi. Là mô hình kết hợp giữa cà phê và khu vui chơi trẻ em nên XP Garden Cafe có giá khá mềm, tiết kiệm tối đa chi phí cho các mẹ.

  • Địa chỉ: 94/1048 Dương Quảng Hàm, P. 6,  Quận Gò Vấp, TP. HCM
Bài viết liên quan